วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

แคนนอนลุยกล้องระบบเน็ตเวิร์ก

แคนนอนเปิดตัว Network Camera หลังซุ่มทำตลาดแบบโปรเจกต์มาระยะหนึ่ง ประกาศพร้อมลุยตลาดแมส หลังเห็นตลาดเริ่มตื่นตัวเรื่องระบบความปลอดภัย จับกลุ่มผู้ประกอบการ นักธุรกิจรวมถึงผู้บริหารที่ต้องแข่งกับเวลา
นายวรินทร์ ตันติพงศ์พาณิช ผู้อำนวยการอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป ส่วนงานคอนซูมเมอร์ อิมเมจจิ้ง แอนด์ อินฟอร์เมชั่น บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) กล่าวว่า แคนนอนเปิดตัวผลิตภัณฑ์ประเภท Network Camera อย่างเป็นทางการ หลังได้ทำตลาดประเภทโปรเจกต์มาแล้วระยะหนึ่ง และได้รับการตอบสนองเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค
กล้องระบบเน็ตเวิร์กภายใต้แคมเปญ “It Works ความสำเร็จพิสูจน์ได้” นี้สร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง ด้วยการวางตำแหน่งให้เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับการบริหารธุรกิจทุกขนาด เพราะนอกจากเรื่องการรักษาความปลอดภัยที่ถือเป็นหัวใจหลักของกล้องแล้ว ยังผสมผสานเข้ากับความก้าวหน้าด้านเน็ตเวิร์ก
เพื่อประสิทธิภาพในการถ่ายทอด สัญญาณภาพผ่านระบบ อินทราเน็ตและอินเทอร์เน็ต จึงทำให้มั่นใจได้ว่ากล้องระบบเน็ตเวิร์ก จากแคนนอนจะสามารถดูแลธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับผู้ประกอบการ นักธุรกิจรวมถึงผู้บริหารที่ต้องแข่งกับเวลา หรือต้องเดินทางไปตามที่ต่างๆ ตลอดเวลา
เพราะกล้องดังกล่าวได้รวบรวมความสามารถในการบริหารไว้ในกล้องเดียว ไม่ว่าจะเป็นการตรวจเช็กสถานการณ์ การสื่อสารกับพนักงานไปยังที่ต่างๆและการตั้งเวลาในการบันทึกภาพ หรือการดูแลความปลอดภัยของสถานที่นั้นๆ โดยตลาดกล้องระบบเน็ตเวิร์กในปัจจุบันมีศักยภาพมากขึ้น เพราะผู้ประกอบการธุรกิจต่างๆ เริ่มให้ความสำคัญของสินค้าระบบรักษาความปลอดภัยกันมากขึ้น จึงทำให้ตลาดเติบโตสวนกระแสกับภาวะเศรษฐกิจในยุคขาลงได้
"ยอดขายเรายังไม่ได้คาดหวังมากเพราะเพิ่งทดลองทำตลาดไปในรูปแบบของโปรเจกต์ แต่ขณะนี้ตลาดเริ่มโตขึ้น เราจึงจะทำตลาดเชิงรุกโดยบุกเข้าถึงแมสมาร์เกต"
สำหรับกิจกรรมทางการตลาดกล้องระบบเน็ตเวิร์กของแคนนอน จะเริ่มแผนการโปรโมตผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ไตรมาสที่ 3 พร้อมงบการตลาด 10 ล้านบาท โดยได้เปิดตัวโฆษณาทางสื่อสิ่งพิมพ์ ที่ได้ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ดาราและเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ Ice Monster ที่ได้พิสูจน์กล้องระบบเน็ตเวิร์กจากแคนนอนแล้วมาบอกเล่าประสบการณ์ และจะมีการเปิดตัวแคมเปญออกมาอย่างต่อเนื่องในอนาคตอันใกล้ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น