วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

AIS จับมือ 'อิ๊ก' เสริฟ 4 เมนูมัดใจลูกค้า

เอไอเอสย้ำแนวคิด Always On Top และ Always Exclusive พร้อมเสริมด้วยสิ่งแปลกใหม่ เพื่อมัดใจกลุ่มเซเรเนด ล่าสุดสร้างสรรค์ 4 เมนูพิเศษโดยเชฟอิ๊ก-บรรณ บริบูรณ์พร้อมเสิร์ฟที่แบล็คแคนยอน
นางวิลาสินี พุทธิการันต์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ เอไอเอส กล่าวว่าเซเรเนดเป็นหนึ่งในกระบวนการที่เอไอเอสดูแลลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มที่ใช้งานมากและอยู่นาน หรือเป็นการสร้างความผูกพันกับลูกค้าแบบยั่งยืนโดยใช้แนวคิดแบบเดิมภายใต้คอนเซ็ปต์ Always On Topและ Always Exclusiveที่สร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่เพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจ
'ปีที่ 6 ของเซเรเนดก็ยังใช้แนวคิดเดิม แต่หาสิ่งแปลกใหม่มาตอบสนองลูกค้าให้ครอบคลุมมากขึ้น ขณะเดียวกันก็พยายามขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นด้วย'
เอไอเอส เซเรเนดเป็นโปรแกรมการดูแลลูกค้ากลุ่ม High Value โดยเฉพาะทั้งที่มียอดการใช้งานสูงและมีอายุการใช้งานยาวนาน เริ่มมาตั้งแต่ปี 2547 จนถึงวันนี้นานกว่า5 ปีซึ่งมีลูกค้าในกลุ่มนี้ประมาณ 9 แสนราย ทั้งนี้เพื่อตอกย้ำความเป็น Always Exclusive อีกครั้ง เอไอเอสจัดแคมเปญ Serenade Menu by IK เอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารได้สัมผัสรสชาติอาหารจากเมนูพิเศษโดย อิ๊ก-บรรณ บริบูรณ์ มารังสรรค์ 4 เมนูพิเศษได้แก่ สเต๊กแซลมอนซอสโหระพา , ไข่ฟริททาทาต้มยำกุ้ง, ข้าวผัดต้มข่าไก่ และข้าวเขียวหวานทะเลผัดแห้ง ซึ่งอยู่ในเมนูอาหารของร้านแบล็คแคนยอนตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 ก.พ.2553
ลูกค้าเซเรเนดยังได้รับสิทธิพิเศษส่วนลดอาหาร 10% ง่ายๆ เพียงแสดงโทรศัพท์มือถือที่ร้านแบล็คแคนยอน และคาเฟเนโร บายแบล็คแคนยอนทุกสาขาทั่วประเทศซึ่งขณะนี้มีกว่า 203 สาขา
'ช่วงแรกของการทำเซเรเนดมีการรับรู้จากตลาดประมาณ 37% แต่ขณะนี้มีมากถึง 92% เพราะลูกค้าได้สัมผัสจริงทำให้ยอดลูกค้าเซเรเนดที่ออกจากระบบมีเพียง0.5% เท่านั้นในขณะที่ยอดลูกค้าเอไอเอสทั้งระบบที่เลิกใช้บริการมีประมาณ 4% ซึ่งต่ำกว่าตลาดมาก แสดงให้เห็นว่าแนวทางการดูแลลูกค้าของเอไอเอสเดินมาถูกทางแล้ว'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น